Tràn hàng là hiện tượng hàng hóa bị sai lệch điểm bán so với chính sách phân phối ban đầu của doanh nghiệp.

1

Thiệt hại về doanh thu bán hàng trực tiếp

2

Đánh giá sai về mức tiêu thụ hàng hóa của thị trường

3

Đưa ra chính sách sản xuất không hợp lý

4

Triển khai những chiến dịch truyền thông không chính xác

5

Làm phí ngân sách nhưng hiệu quả không cao

KHI PHƯƠNG PHÁP CHỐNG TRÀN HÀNG CŨ ĐÃ KHÔNG CÒN HIỆU QUẢ
DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM GÌ?

Với mục tiêu tạo ra một công cụ giúp nhà sản xuất theo dõi điểm đến của sản phẩm để từ đó nắm bắt, hạn chế được tình trạng bán chồng lẫn thị trường giữa các đơn vị phân phối, Inbrand đã xây dựng giải pháp Chống tràn hàng.

CHỐNG TRÀN HÀNG
GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIÚP DOANH NGHIỆP QUẢN LÝ SẢN PHẨM VÀ KÊNH PHÂN PHỐI HIỆU QUẢ HƠN

Quản lý và kiểm soát dễ dàng sản phẩm với hệ thống thông tin chi tiết, chính xác

Tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực để kiểm tra sản phẩm hàng hóa của từng khu vực phân phối

Xác định được tình trạng tràn hàng xảy ra ở bước nào trong quá trình phân phối để từ đó có được những biện pháp xử lý kịp thời

Đánh giá được chính xác mức độ tiêu thụ hàng hóa theo khu vực

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng sản phẩm ở từng vùng để đưa ra chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn

Đảm bảo doanh thu của doanh nghiệp không bị thất thoát

Tin tức liên quan

Tin tức 1

Xem chi tiết

Quy trình triển khai giải pháp chống tràn hàng Inbrand

8/7/2018

Tin tức 2

Xem chi tiết

5 Rủi ro doanh nghiệp dễ gặp phải trong quản lý phân phối hàng hóa

6/13/2018

Tin tức 3

Xem chi tiết

Tem chống tràn hàng Inbrand và những điều doanh nghiệp cần lưu ý

5/28/2018

094 356 2790